Tử Vi Cổ Học

Tuổi Ất Hợi 1995 làm nhà năm Ất Hợi 2055 tốt không?

Tử Vi Cổ Học gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Gia chủ tuổi Ất Hợi 1995 làm nhà năm 2055 có hợp không. Kết quả dưới đây được Tử Vi Cổ Học tổng hợp lại từ thiên can địa chi, ngũ hành âm dương, cung sao hợp mệnh và đặc biệt với công cụ XEM TUỔI LÀM NHÀ tại Tử Vi Cổ Học sẽ tự lọc những năm đại kỵ như Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai với sự chính xác 100% để quý bạn yên tâm chọn được năm hợp tuổi làm nhà với mình mà không sợ phạm đại kỵ.

Tử Vi Cổ Học chúc quý gia chủ chọn được năm tốt để làm nhà, làm nhà hoặc sửa chữa nhà mà không phạm đại kỵ giúp gia chủ mạnh khoẻ, ăn nên làm ra, cuộc sống thuận hoà viên mãn.

1. Để biết quý bạn sinh năm 1995 làm nhà năm 2055 được không thì mời các bạn xem bảng dưới đây.

✅ Xem hạn tam tai Người tuổi Ất Hợi cần tránh các năm Tam tai: Tý, Ngọ, Mùi năm làm nhà 2055 (Ất Hợi).
Theo cách tính thì Gia chủ 1995 (Ất Hợi) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.
✅ Xem hạn kim Lâu ⭐ Năm 2055 (Ất Hợi) gia chủ 61 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ không phạm kim lâu.
✅ Xem hạn hoang ốc ⭐ Năm nay tuổi của bạn là "Nhất Cát" không phạm HOANG ỐC. Nhất cát: Đây là cung đầu tiên và cũng là cung tốt nhất trong 6 cung hoang ốc. Nếu như gia chủ xây nhà vào đúng năm hoang ốc nhất cát thì sẽ có sự nghiệp, cuộc sống phát triển tốt, có chốn an cư lạc nghiệp, mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho cả gia đình.
✅ Kết luận tuổi làm nhà ⭐ Năm 2055 là năm tốt hợp cho gia chủ 1995 mua nhà, xây nhà hoặc sửa nhà!

Qua những phân tích, đánh giá bên trên, chúng ta có thể thấy năm 2055 gia chủ sinh năm 1995  không phạm phải bất kỳ một vận hạn nào.
Điều này chứng tỏ đây là một năm cực kỳ đẹp để gia chủ 1995 có thể tiến hành xây sửa nhà cửa. Nếu gia chủ 1995 bỏ lỡ thì phải đợi rất lâu sau mới có một năm đẹp như thế này để làm những việc trọng đại.


Chú ý: Nếu không làm nhà năm này, gia chủ 1995  có thể cho mượn tuổi xây nhà. Cách cho mượn tuổi xây nhà chuẩn phong thủy?

Câu hỏi đặt ra: Gia chủ 1995 cho mượn tuổi xây nhà có đen không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra cho Tử Vi Số Mệnh.

Trả lời: Thực tế cho thấy, việc cho mượn tuổi không ảnh hưởng gì đến bản thân mà đây là việc tốt giúp người khác tránh được hạn tam tai, kim lâu hay hoang ốc trong năm. Tuy nhiên, khi cho mượn tuổi cần phải ghi nhớ những điều sau:

  • Chỉ người nam mới được cho mượn tuổi
  • Không cho mượn tuổi khi đang chịu tang
  • Không cho 2 người mượn tuổi cùng 1 lúc để tránh xung đột
  • Khi cho mượn tuổi, bản thân không chịu 3 hạn tam tai, kim lâu, hoang ốc

2. Bảng tính mượn tuổi làm nhà cho gia chủ sinh năm 1995

Nếu năm 2055 mà không hợp tuổi làm nhà với quý bạn. Thì mời quý bạn xem bảng dưới đây để mượn tuổi xây cất nhà cửa trong năm 2055 này. Bảng dưới đây cứ có 3 chỗ Tốt trở lên là hợp tuổi với gia chủ và gia chủ có thể mượn làm nhà được.

Bảng tính hạn Tam tai, Hoàng ốc, Kim lâu năm Ất Hợi 2055
Năm sinh
Tuổi
Tam tai
Hoàng ốc
Kim lâu
61
Tốt
Tốt
Tốt
58
Tốt
Tốt
Tốt
52
Tốt
Tốt
Tốt
49
Tốt
Tốt
Tốt
40
Tốt
Tốt
Tốt
34
Tốt
Tốt
Tốt
25
Tốt
Tốt
Tốt
22
Tốt
Tốt
Tốt
20
Tốt
Tốt
Tốt


Xem tuổi làm nhà tuổi xây nhà

Xem tuổi