Tử Vi Cổ Học

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024

Tử Vi Cổ Học gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Tử vi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024 là 43 tuổi âm lịch và 42 tuổi dương lịch. Năm này Nhâm Tuất 1982 gặp hạn ĐỊA VÕNGsao THÁI DƯƠNG chiếu mệnh.

Thông tin gia chủ: năm sinh 1982, tuổi can chi Nhâm Tuất, thiên can Nhâm, địa chi Tuất, Nữ cung Càn. Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh ngũ hành là Đại Hải Thủy (Nước biển lớn) (tức mệnh Thủy)

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm Giáp Thìn 2024
Nhâm Tuất 1982

Năm xem tử vi là năm: Giáp Thìn 2024 thuộc mệnh ngũ hành là Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to) (tức mệnh Hỏa)

Hãy cùng các chuyên gia Tử Vi Cổ Học xem và luận đoán chi tiết tử vi 1982 Nữ mạng năm 2024 là tốt hay xấu (tốt ở điểm gì và xấu về phương diện gì) ở bên dưới đây:


1. Tổng quan tử vi năm 2024 cho tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng

THÔNG TIN MỆNH THIÊN CAN ĐỊA CHI
Năm sinh 1982 Thủy Nhâm Tuất
Năm xem 2024 Hỏa Giáp Thìn
Ngũ hành Tương Khắc Bình Hòa Lục Xung
Điểm 1/10 2/10 1/10
1.1 - Tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng đạt được 4/10 phần hợp với năm Giáp Thìn 2024
Hãy cùng các chuyên gia Tử Vi Cổ Học xem và luận đoán tử vi 1982 Nữ mạng năm 2024 là tốt hay xấu chi tiết bên dưới bài viết này. Nhưng trước tiên bạn cần biết mình đang ở giai đoạn nào của vận trình đời người.

Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng đang ở giai đoạn 3 của vận trình đời người: "Tứ thập nhi bất hoặc" – từ 40 tuổi trở đi không còn mê hoặc, đến tuổi này thì đã chín chắn, có kiến thức và kinh nghiệm phong phú, nên đối với những việc diễn ra trong xã hội có chính kiến rõ ràng, kiên định, không còn nghi ngờ (bất hoặc).

Từ 40 tuổi trở đi là độ tuổi dùng điều bất biến để ứng vạn biến, là độ tuổi có thể nhìn thấu vạn vật trên thế gian, cũng là độ tuổi trưởng thành. “Bất hoặc” tức là tỉnh táo, là minh bạch về bản thân, về người khác và về thế giới.

  • Con người sống trong xã hội thì không thể tách khỏi xã hội. Mối quan hệ giữa con người và xã hội là mối quan hệ giữa cá thể và quần thể. Cá thể là một phần tử trong quần thể. Lý tưởng và nguyện vọng của một cá nhân phải được kiến lập dựa trên cơ sở của một xã hội hiện thực. Trong tâm cần có một sức mạnh điềm nhiên khi ứng phó với thế giới bên ngoài.

Hiểu thấu bản thân mình

  • Chính là khiến nội tâm mình dần dần trở nên lớn mạnh trong quá trình tôi luyện, biến những thứ bên ngoài trở thành năng lượng bên trong. Người từ 40 tuổi trở đi là người có độ tuổi thực tế nhất, không nên phạm quá nhiều sai lầm và đi đường vòng.

Hiểu rõ trách nhiệm của bản thân

  • Đặc điểm lớn nhất của người từ 40 tuổi trở đi là hiểu rõ trách nhiệm của bản thân mình. Họ phải gánh vác trách nhiệm xã hội, trách nhiệm gia đình, hiếu thuận với cha mẹ, và chịu trách nhiệm dưỡng dục con cái.
  • Từ 40 tuổi trở đi là thời kỳ huy hoàng trong đời người, cũng là thời kỳ có cống hiến lớn nhất cho gia đình và xã hội.

1.1 - Vận niên Nhâm Tuất 1982 Nữ năm Giáp Thìn 2024

Vận niên Nhâm Tuất 1982 năm Giáp Thìn 2024: Dương thảo ngạn

  • Dương thảo ngạn hay Dương hồi ngàn là dê bên bờ cỏ bên món ăn thích. Do vậy nếu gặp vận niên năm này thì có một năm đầy đủ, sung túc, nhiều hy vọng, công danh như toại, lợi lộc cũng thành.
  • Về tình cảm: Năm nay là năm bạn rất thành công nhưng đừng vì việc này mà sinh kiêu căng, phóng túng, ngang ngược, không kể gì phải trái thì sẽ mất phước.

Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm Giáp Thìn 2024 găp hạn gì (tốt hay xấu), sao chiếu mệnh về tình duyên, gia đạo, công danh, sự nghiệp ở phần dưới đây!


2. Bình giải tử vi năm 2024 cho tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng?

2.1 - Tử vi năm 2024 hạn gì chiếu tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng

Hạn sao của tuổi Nhâm Tuất 1982 năm Giáp Thìn 2024: HẠN ĐỊA VÕNG


Hạn Địa Võng tốt hay xấu? Cách giải hạn

Hạn Địa Võng tốt hay xấu? Cách giải hạn

Nhắc đến hạn Địa Võng, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than

Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”.

Địa Võng là hạn xấu chủ về:

  • Tâm lý tình cảm: Các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi.
  • Kinh tế: Việc nhập hàng hóa sản xuất buôn bán kinh doanh cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Việc nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng bị chính quyền tịch thu, vướng vào vòng lao lý, tiền mất tật mang.
  • Đặc biệt, không tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Cách hóa giải hạn Địa Võng?

Vốn Địa Võng là hạn xấu, khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt phần nào tai ương xui xẻo. Dưới đây là một vài việc cần làm để tránh tai nạn khi gặp Địa Võng chiếu mệnh.

  • Kinh tế tài chính: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán kinh doanh rõ ràng và minh bạch. Nhập hàng hóa sản phẩm đúng chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đừng vì cái lợi nhuận mà bán rẻ lương thân.
  • Đời sống: Mọi người trong gia đình là 1, gia chủ gặp hạn không nên hơn thua tránh điều đáng tiếc xảy ra. Luôn yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau, đừng vì lời nói của người khác mà tình cảm gia đình tan nát, chia ly xa cách. Dù có chuyện gì xảy ra thì mọi người nên ngồi lại mà tìm cách giải quyết.
  • Khi gặp hạn Địa Võng, gia chủ không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối, không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Nhẹ thì hoảng sợ, tiền của mất mát khi gặp kẻ xấu, nặng thì tai nạn đe dọa đến tính mạng, cái chết.
  • Song đó gia chủ không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm. Chẳng may gặp phải kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.

Bên cạnh các cách hóa giải Địa Võng, gia chủ cần thành tâm, sống hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an, sức khỏe dồi dào. Công danh sự nghiệp  ngày càng phất lên, phát tài phát đạt.

 

2.2 - Tử vi năm 2024 tình cảm gia đình & Sao chiếu tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng

Sao chiếu mệnh tuổi Nhâm Tuất 1982: SAO THÁI DƯƠNG


Tên sao Ngày cúng Tính chất sao

Sao

Thái Dương

Ngày 27

hàng tháng

  • Sao hạn này là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Những năm gặp sao hạn Thái Dương chiếu mệnh thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát.
  • Bên nữ giới gặp sao hạn này chiếu mệnh thì thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách, làm ăn khó khăn nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
  • Người già cả trên 6, 7 mươi gặp sao hạn này chiếu mệnh đau ốm nhẹ cũng khó qua khỏi.
  • Đàn ông đi làm ăn đắc sáng suốt, đi xa có tài lợi đắc an khang.

Sao Thái Dương là gì?

Sao Thái Dương là một "Phúc tinh tốt" với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thăng quan tiến chức, vạn sự đều may.

Nữ mệnh được sao Thái Dương chiếu mạng cũng rất tốt, được người bạn đời gánh vác, lo toan mọi việc, ngày càng khỏe mạnh, duyên dáng. Có thể gặp tai ách vào tháng 6 và 10 âm lịch nhưng vì đây là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại.

Vận hạn của sao Thái Dương được thể hiện trong bài thơ sau:

"Thái dương chiếu mệnh năm nay

Tháng mười tháng sáu có mà tiền vơ

Cầu trời lạy phật na mô

Sao tốt ở phải cây khô ra chồi

Sao tốt vận xấu than ôi

Thái dương thái bạch đi đôi khác gì

Hạn nặng phải tránh kẻo nguy

Chú ý sao tốt mắc thì hoạ lây

Thái dương thuộc mộc la cây

Mùa thu kị lăm khắc ngay tới minh

Ăn ở ngay thẳng thật tình

Làm ăn tấn tới quang minh phát tài"

 

Cúng sao Thái Dương vào ngày nào hàng tháng tốt?

Theo quan niệm truyền thống, người xưa thường làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào đầu năm để giảm nhẹ vận hạn hoặc làm hàng tháng tại chùa hoặc tại nhà để cầu xin Thần sao phù hộ cho bản thân, gia đình, con cháu được bình an, khỏe mạnh, vạn sự tốt lành, may mắn, thịnh vượng.

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao Thái Dương thường thực hiện vào ngày 27 âm lịch hàng tháng. Thời gian cúng là từ 21 đến 23 giờ, khi cúng gia chủ thắp 12 ngọn đèn hoặc nến bố trí theo các vị trí hướng sao hiện, quay về hướng Đông lạy 12  lạy.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì nên đeo trang sức đá quý màu đỏ, tím (thạch anh tím), hồng ngọc, ngọc vân hồng…

Sắm lễ cúng giải sao Thái Dương cần chuẩn bị những gì?

  • Bài vị sao Thái Dương giấy vàng viết dòng chữ: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”
  • Lễ vật: Hương hoa, mũ vàng, phẩm oản, 36 đồng tiền.

Bài cúng, văn khấn cúng giải sao Thái Dương hàng tháng?

Văn khấn nghinh sao Thái Dương

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

- Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Nhật cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ..................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ...... năm ..... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) .................... để làm lễ nghinh sao giải hạn sao Thái Dương chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

2.3 - Tử vi 2024 tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng làm nhà năm Giáp Thìn 2024 có tốt không?

Để biết quý bạn sinh năm 1982 làm nhà năm 2024 được không thì mời các bạn xem bảng dưới đây.

Tam tai
Người tuổiNhâm Tuất cần tránh các năm Tam tai: Thân, Dậu, Tuất năm làm nhà 2024 (Giáp Thìn).
Theo cách tính thì Gia chủ 1982 (Nhâm Tuất) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.
Kim Lâu
Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ 43 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ không phạm kim lâu.
Hoang ốc
Năm nay tuổi của bạn là "Nhất Cát" không phạm HOANG ỐC. Nhất cát: Đây là cung đầu tiên và cũng là cung tốt nhất trong 6 cung hoang ốc. Nếu như gia chủ xây nhà vào đúng năm hoang ốc nhất cát thì sẽ có sự nghiệp, cuộc sống phát triển tốt, có chốn an cư lạc nghiệp, mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho cả gia đình.
Kết luận
Năm 2024 là năm tốt hợp cho gia chủ 1982 mua nhà, xây nhà hoặc sửa nhà!

Qua những phân tích, đánh giá bên trên, chúng ta có thể thấy năm 2024 gia chủ sinh năm 1982  không phạm phải bất kỳ một vận hạn nào.
Điều này chứng tỏ đây là một năm cực kỳ đẹp để gia chủ 1982 có thể tiến hành xây sửa nhà cửa. Nếu gia chủ 1982 bỏ lỡ thì phải đợi rất lâu sau mới có một năm đẹp như thế này để làm những việc trọng đại.


Chú ý: Nếu không làm nhà năm này, gia chủ 1982  có thể cho mượn tuổi xây nhà. Cách cho mượn tuổi xây nhà chuẩn phong thủy?

Câu hỏi đặt ra: Gia chủ 1982 cho mượn tuổi xây nhà có đen không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra cho Tử Vi Số Mệnh.

Trả lời: Thực tế cho thấy, việc cho mượn tuổi không ảnh hưởng gì đến bản thân mà đây là việc tốt giúp người khác tránh được hạn tam tai, kim lâu hay hoang ốc trong năm. Tuy nhiên, khi cho mượn tuổi cần phải ghi nhớ những điều sau:

  • Chỉ người nam mới được cho mượn tuổi
  • Không cho mượn tuổi khi đang chịu tang
  • Không cho 2 người mượn tuổi cùng 1 lúc để tránh xung đột
  • Khi cho mượn tuổi, bản thân không chịu 3 hạn tam tai, kim lâu, hoang ốc

Trên đây là những luận giải của chuyên gia Tử Vi Cổ Học về tử vi 1982 Nữ mạng năm 2024. Cảm ơn quý bạn đã luôn theo dõi, đón đọc các bài viết của chúng tôi trên web (tuvicohoc.vn).


Tử Vi Cổ Học chúc bạn và gia đình một năm mạnh khỏe, bình an và gặp nhiều may mắn!



3. Xem tử vi Nhâm Tuất 1982 các năm khác?

Tử vi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng các năm khác

2024 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2024
2025 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2025
2026 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2026
2027 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2027
2028 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2028
2029 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2029
2030 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2030
2031 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2031
2032 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2032
2033 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2033
2034 Tử vi 1982 Nữ mạng năm 2034

TRA CỨU TỬ VI THEO TUỔI

Xem tử vi