Tử Vi Cổ Học

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Tử Vi Cổ Học gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Tử vi Giáp Dần 1974 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 là 52 tuổi âm lịch và 51 tuổi dương lịch. Năm này Giáp Dần 1974 gặp hạn ĐỊA VÕNGsao THÁI DƯƠNG chiếu mệnh.

Thông tin gia chủ: năm sinh 1974, tuổi can chi Giáp Dần, thiên can Giáp, địa chi Dần, Nữ cung Đoài. Giáp Dần 1974 thuộc mệnh ngũ hành là Đại Khe Thủy (Nước khe lớn) (tức mệnh Thủy)

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm Ất Tỵ 2025
Giáp Dần 1974

Năm xem tử vi là năm: Ất Tỵ 2025 thuộc mệnh ngũ hành là Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn to) (tức mệnh Hỏa)

Hãy cùng các chuyên gia Tử Vi Cổ Học xem và luận đoán chi tiết tử vi 1974 Nữ mạng năm 2025 là tốt hay xấu (tốt ở điểm gì và xấu về phương diện gì) ở bên dưới đây:


1. Tổng quan tử vi năm 2025 cho tuổi Giáp Dần 1974 Nữ mạng

THÔNG TIN MỆNH THIÊN CAN ĐỊA CHI
Năm sinh 1974 Thủy Giáp Dần
Năm xem 2025 Hỏa Ất Tỵ
Ngũ hành Tương Khắc Bình Hòa Lục Hình
Điểm 1/10 2/10 1/10
1.1 - Tuổi Giáp Dần 1974 Nữ mạng đạt được 4/10 phần hợp với năm Ất Tỵ 2025
Hãy cùng các chuyên gia Tử Vi Cổ Học xem và luận đoán tử vi 1974 Nữ mạng năm 2025 là tốt hay xấu chi tiết bên dưới bài viết này. Nhưng trước tiên bạn cần biết mình đang ở giai đoạn nào của vận trình đời người.

Giáp Dần 1974 Nữ mạng đang ở giai đoạn 4 của vận trình đời người: "Ngũ thập nhi tri thiên mệnh" – từ 50 tuổi trở đi thì biết rõ sứ mệnh của mình; đã nắm vững quy luật tự nhiên và xã hội, biết được xu thế của thời cuộc, nên công việc thường thuận lợi và dễ dàng đi đến thành công.

Mệnh Trời còn gọi là số mệnh, từ 50 tuổi trở đi biết mệnh Trời. Người từ 50 tuổi trở đi đã tới giai đoạn chín muồi trong cuộc đời. Lúc này có rất nhiều việc trong đời dường như đã thành hình.

  • Người 50 tuổi hiểu biết hơn về xã hội nên càng thấu hiểu bản thân hơn. Họ học được cách thản nhiên đối mặt với mọi việc. Họ không oán Trời, không trách người, không lười nhác.

Hiểu về thiên mệnh

  • Người từ 50 tuổi trở đi sức khỏe không còn như trước. Họ càng hiểu rõ hơn về sự yếu nhược của sinh mệnh, hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sức khỏe. Sức khỏe là vốn liếng của sinh mệnh. Không khi nào con người lại có trải nghiệm sâu sắc như thế về sức khỏe như ở độ tuổi này. Họ sẽ chú trọng tới việc dưỡng sinh hơn trước và bắt đầu tích cực rèn luyện.
  • Người từ 50 tuổi trở đi đã có sự đánh giá khá chuẩn xác về bản thân mình. Họ rất ít khi dao động, khiến tâm trạng lên lên xuống xuống vì một chuyện gì đó. Trải qua bao nhiêu năm vất vả họ cũng có một điều kiện kinh tế nhất định, tham vọng tiền tài cũng không còn mạnh mẽ như khi còn trẻ nữa.

Biết trân trọng tình cảm

  • Người từ 50 tuổi trở đi đã trải qua sự gột rửa của thời gian. Họ sẽ biết trân quý hơn người bạn đời đồng cam cộng khổ trong đời mình, biết trân trọng hơn đứa con đã trưởng thành và những người bạn cũ luôn kề vai sát cánh bấy lâu nay… Tình thân, tình bạn, tình yêu, những điều này dần sẽ trở thành những điều quan trọng trong số những điều được coi trọng trong lòng họ. Tâm danh lợi của họ cũng dần tiêu tan.

1.1 - Vận niên Giáp Dần 1974 Nữ năm Ất Tỵ 2025

Vận niên Giáp Dần 1974 năm Ất Tỵ 2025: Khuyển cuồng phong

  • Khuyển cuồng phong hay Cẩu cuồng phong là chó bị gió dữ hay trúng gió nên là năm xấu. Gặp một năm không tài lộc, sức khỏe kém, nhiều hoạn nạn. Nếu năm ngoái là năm lận đận thì chắc chăn năm nay lo âu vẫn còn tồn tại. Có thể năm nay gặp nhiều khó khăn nhưng bạn hãy kiên cường vượt qua thì sẽ khắc phục được hạn này và thành công.
  • Về tình cảm: Đừng để trong lòng lúc nào cũng tự ái, nên nghĩ đó là điều tốt để mình cố gắng. Nên nhẫn nhịn một chút để sóng yên gióng lặng.

Giáp Dần 1974 Nữ mạng năm Ất Tỵ 2025 găp hạn gì (tốt hay xấu), sao chiếu mệnh về tình duyên, gia đạo, công danh, sự nghiệp ở phần dưới đây!


2. Bình giải tử vi năm 2025 cho tuổi Giáp Dần 1974 Nữ mạng?

2.1 - Tử vi năm 2025 hạn gì chiếu tuổi Giáp Dần 1974 Nữ mạng

Hạn sao của tuổi Giáp Dần 1974 năm Ất Tỵ 2025: HẠN ĐỊA VÕNG


Hạn Địa Võng tốt hay xấu? Cách giải hạn

Hạn Địa Võng tốt hay xấu? Cách giải hạn

Nhắc đến hạn Địa Võng, người xưa có 2 câu thơ lục bát như sau:

“Địa Võng nhiều nỗi buồn than

Lời ăn, tiếng nói xanh đoan rầy rà”.

Địa Võng là hạn xấu chủ về:

  • Tâm lý tình cảm: Các mối quan hệ xuất hiện nhiều mâu thuẫn, hiểu nhầm. Trong gia đình thì lời qua tiếng lại khiến không khí luôn căng thẳng và mệt mỏi.
  • Kinh tế: Việc nhập hàng hóa sản xuất buôn bán kinh doanh cần có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Việc nhập hàng giả hàng nhái kém chất lượng bị chính quyền tịch thu, vướng vào vòng lao lý, tiền mất tật mang.
  • Đặc biệt, không tin vào lời nói của người khác. Nhất là không cho người lạ mặt ở hay ngủ nhờ. Chẳng may tai bay vạ gió, hao tiền tốn của, dễ xảy ra tình trạng trộm cắp, mất mát tài sản.

Cách hóa giải hạn Địa Võng?

Vốn Địa Võng là hạn xấu, khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt phần nào tai ương xui xẻo. Dưới đây là một vài việc cần làm để tránh tai nạn khi gặp Địa Võng chiếu mệnh.

  • Kinh tế tài chính: Tốt nhất làm ăn chân chính, buôn bán kinh doanh rõ ràng và minh bạch. Nhập hàng hóa sản phẩm đúng chất lượng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đừng vì cái lợi nhuận mà bán rẻ lương thân.
  • Đời sống: Mọi người trong gia đình là 1, gia chủ gặp hạn không nên hơn thua tránh điều đáng tiếc xảy ra. Luôn yêu thương và nhường nhịn lẫn nhau, đừng vì lời nói của người khác mà tình cảm gia đình tan nát, chia ly xa cách. Dù có chuyện gì xảy ra thì mọi người nên ngồi lại mà tìm cách giải quyết.
  • Khi gặp hạn Địa Võng, gia chủ không nên đi ra khỏi nhà vào trời tối, không may tai nạn bất ngờ xảy ra rất nguy hiểm. Nhẹ thì hoảng sợ, tiền của mất mát khi gặp kẻ xấu, nặng thì tai nạn đe dọa đến tính mạng, cái chết.
  • Song đó gia chủ không nên cho người lạ mặt vay mượn tiền hoặc ngủ nhờ qua đêm. Chẳng may gặp phải kẻ xấu nổi lòng tham đánh cắp tài sản, thậm chí còn sát hại đến tính mạng.

Bên cạnh các cách hóa giải Địa Võng, gia chủ cần thành tâm, sống hướng thiện, cho đi mà không cần nhận lại. Thường xuyên đi chùa thắp hương cầu Phật mong gia đạo được bình an, sức khỏe dồi dào. Công danh sự nghiệp  ngày càng phất lên, phát tài phát đạt.

 

2.2 - Tử vi năm 2025 tình cảm gia đình & Sao chiếu tuổi Giáp Dần 1974 Nữ mạng

Sao chiếu mệnh tuổi Giáp Dần 1974: SAO THÁI DƯƠNG


Tên sao Ngày cúng Tính chất sao

Sao

Thái Dương

Ngày 27

hàng tháng

  • Sao hạn này là một Phúc tinh thường chiếu mệnh cho bên nam giới. Những năm gặp sao hạn Thái Dương chiếu mệnh thì làm ăn được phát đạt, thăng quan, tiến chức, gặp may mắn trong việc buôn bán, nhất là vào tháng 6 và tháng 10 là hai tháng Đại cát.
  • Bên nữ giới gặp sao hạn này chiếu mệnh thì thường hay bị đau ốm, thường gặp tai ách, làm ăn khó khăn nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.
  • Người già cả trên 6, 7 mươi gặp sao hạn này chiếu mệnh đau ốm nhẹ cũng khó qua khỏi.
  • Đàn ông đi làm ăn đắc sáng suốt, đi xa có tài lợi đắc an khang.

Sao Thái Dương là gì?

Sao Thái Dương là một "Phúc tinh tốt" với cả nam và nữ mệnh khi được sao này chiếu mạng. Sao này mang lại sự tốt lành, an khang thịnh vượng, công danh rộng mở, phát tài phát lộc, giúp cho nam mệnh có khả năng thăng quan tiến chức, vạn sự đều may.

Nữ mệnh được sao Thái Dương chiếu mạng cũng rất tốt, được người bạn đời gánh vác, lo toan mọi việc, ngày càng khỏe mạnh, duyên dáng. Có thể gặp tai ách vào tháng 6 và 10 âm lịch nhưng vì đây là phúc tinh nên cũng không đáng quan ngại.

Vận hạn của sao Thái Dương được thể hiện trong bài thơ sau:

"Thái dương chiếu mệnh năm nay

Tháng mười tháng sáu có mà tiền vơ

Cầu trời lạy phật na mô

Sao tốt ở phải cây khô ra chồi

Sao tốt vận xấu than ôi

Thái dương thái bạch đi đôi khác gì

Hạn nặng phải tránh kẻo nguy

Chú ý sao tốt mắc thì hoạ lây

Thái dương thuộc mộc la cây

Mùa thu kị lăm khắc ngay tới minh

Ăn ở ngay thẳng thật tình

Làm ăn tấn tới quang minh phát tài"

 

Cúng sao Thái Dương vào ngày nào hàng tháng tốt?

Theo quan niệm truyền thống, người xưa thường làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào đầu năm để giảm nhẹ vận hạn hoặc làm hàng tháng tại chùa hoặc tại nhà để cầu xin Thần sao phù hộ cho bản thân, gia đình, con cháu được bình an, khỏe mạnh, vạn sự tốt lành, may mắn, thịnh vượng.

Lễ cúng dâng sao giải hạn sao Thái Dương thường thực hiện vào ngày 27 âm lịch hàng tháng. Thời gian cúng là từ 21 đến 23 giờ, khi cúng gia chủ thắp 12 ngọn đèn hoặc nến bố trí theo các vị trí hướng sao hiện, quay về hướng Đông lạy 12  lạy.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì nên đeo trang sức đá quý màu đỏ, tím (thạch anh tím), hồng ngọc, ngọc vân hồng…

Sắm lễ cúng giải sao Thái Dương cần chuẩn bị những gì?

  • Bài vị sao Thái Dương giấy vàng viết dòng chữ: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”
  • Lễ vật: Hương hoa, mũ vàng, phẩm oản, 36 đồng tiền.

Bài cúng, văn khấn cúng giải sao Thái Dương hàng tháng?

Văn khấn nghinh sao Thái Dương

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

- Con kính lạy Đức Trung Thiện tinh chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải Ách Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Nhật cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân.

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ (chúng) con là: ..................................

Hôm nay là ngày ...... tháng ...... năm ..... tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương, thiên lập linh án tại (địa chỉ) .................... để làm lễ nghinh sao giải hạn sao Thái Dương chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

2.3 - Tử vi 2025 tuổi Giáp Dần 1974 Nữ mạng làm nhà năm Ất Tỵ 2025 có tốt không?

Để biết quý bạn sinh năm 1974 làm nhà năm 2025 được không thì mời các bạn xem bảng dưới đây.

Tam tai
Người tuổi Giáp Dần cần tránh các năm Tam tai: Thân, Dậu, Tuất năm làm nhà 2025 (Ất Tỵ).
Theo cách tính thì Gia chủ 1974(Giáp Dần) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.
Kim Lâu
Năm 2025 (Ất Tỵ) gia chủ 52 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ không phạm kim lâu.
Hoang ốc
Năm nay tuổi của bạn là "Nhất Cát" không phạm HOANG ỐC. Nhất cát: Đây là cung đầu tiên và cũng là cung tốt nhất trong 6 cung hoang ốc. Nếu như gia chủ xây nhà vào đúng năm hoang ốc nhất cát thì sẽ có sự nghiệp, cuộc sống phát triển tốt, có chốn an cư lạc nghiệp, mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho cả gia đình.
Kết luận
Năm 2025 là năm tốt hợp cho gia chủ 1974 mua nhà, xây nhà hoặc sửa nhà!

Qua những phân tích, đánh giá bên trên, chúng ta có thể thấy năm 2025 gia chủ sinh năm 1974  không phạm phải bất kỳ một vận hạn nào.
Điều này chứng tỏ đây là một năm cực kỳ đẹp để gia chủ 1974 có thể tiến hành xây sửa nhà cửa. Nếu gia chủ 1974 bỏ lỡ thì phải đợi rất lâu sau mới có một năm đẹp như thế này để làm những việc trọng đại.


Chú ý: Nếu không làm nhà năm này, gia chủ 1974  có thể cho mượn tuổi xây nhà. Cách cho mượn tuổi xây nhà chuẩn phong thủy?

Câu hỏi đặt ra: Gia chủ 1974 cho mượn tuổi xây nhà có đen không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra cho Tử Vi Số Mệnh.

Trả lời: Thực tế cho thấy, việc cho mượn tuổi không ảnh hưởng gì đến bản thân mà đây là việc tốt giúp người khác tránh được hạn tam tai, kim lâu hay hoang ốc trong năm. Tuy nhiên, khi cho mượn tuổi cần phải ghi nhớ những điều sau:

  • Chỉ người nam mới được cho mượn tuổi
  • Không cho mượn tuổi khi đang chịu tang
  • Không cho 2 người mượn tuổi cùng 1 lúc để tránh xung đột
  • Khi cho mượn tuổi, bản thân không chịu 3 hạn tam tai, kim lâu, hoang ốc

Trên đây là những luận giải của chuyên gia Tử Vi Cổ Học về tử vi 1974 Nữ mạng năm 2025. Cảm ơn quý bạn đã luôn theo dõi, đón đọc các bài viết của chúng tôi trên web (tuvicohoc.vn).


Tử Vi Cổ Học chúc bạn và gia đình một năm mạnh khỏe, bình an và gặp nhiều may mắn!



3. Xem tử vi Giáp Dần 1974 các năm khác?

Tử vi Giáp Dần 1974 Nữ mạng các năm khác

2024 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2024
2025 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2025
2026 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2026
2027 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2027
2028 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2028
2029 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2029
2030 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2030
2031 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2031
2032 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2032
2033 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2033
2034 Tử vi 1974 Nữ mạng năm 2034

TRA CỨU TỬ VI THEO TUỔI

Xem tử vi